หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2561

Carlos Sanchez bị dọa giết sau thẻ đỏ ở trận thua Nhật Bản

Tiền vệ Carlos Sanchez đang gặp phải mối đe dọa giống như hậu vệ Andres Escobar đã bị bắn chết ở mùa World Cup 1994 do đá phản lưới nhà. Trong trận đá với Nhật Bản ở bảng H thuộc World Cup 2018, Sanchez đã bị phạt thẻ đỏ khiến đội bóng Colombia để thua đối thủ 1 - 2 ở bảng H. Đồng thời cảnh sát cũng đã điều tra về mối đe dọa này và thực sự nó đang nhắm vào Sanchez. 
Tiền vệ Carlos Sanchez (người ngồi) đang bị đe dọa đến tính mạng sau pha phạm lỗi nghiêm trọng phải nhận thẻ đỏ khiến đội tuyển Colombia phải chịu thua Nhật Bản.
Tiền vệ Carlos Sanchez (người ngồi) đang bị đe dọa đến tính mạng sau pha phạm lỗi nghiêm trọng phải nhận thẻ đỏ khiến đội tuyển Colombia phải chịu thua Nhật Bản.
Trong trận đấu này, Sanchez đã bị đuổi khỏi sân ngay từ phút thứ 3 của trận đấu do hậu vệ này dùng tay để cản pha bóng dứt điểm của tiền vệ Nhật Bản, Shinji Kagawa khi khung thành đang bị bỏ hoang. Nhờ đó, Kagawa đã có cơ hội sút thành công quả đá phạt 11m giúp đội tuyển Nhật Bản vượt lên dẫn trước dù bị đánh giá yếu hơn đội tuyển Colombia ở trước trận đấu. Dù sau đó đại diện Nam Mỹ đã có bàn gỡ hòa ở cuối hiệp 1 nhưng đội bóng phải chơi thiếu người trong cả một trận đấu đã khiến họ không thểg trụ vững được trước sức ép từ đối thủ. Cuối cùng họ đã phải nhận nhận thất bại với tỉ số 1-2 với pha lập công của tiền đạo Yuya Osaka.
Hậu vệ Andres Escobar của đội tuyển Colombia đã bị bắn chết do pha phạm lỗi đá phản lưới nhà làm đội bóng bị loại sớm khỏi World Cup 1994.
Hậu vệ Andres Escobar của đội tuyển Colombia đã bị bắn chết do pha phạm lỗi đá phản lưới nhà làm đội bóng bị loại sớm khỏi World Cup 1994.
Thất bại trước Nhật, đội tuyển Colombia đã mất đi địa vị của đội mạnh nhất bảng H và trở thành đội yếu thế phải cạnh tranh để tìm kiếm cơ hội đi vào vòng sau. Và chân sút Carlos Sanchez đã trở thành tên tội đồ khi nguyên nhân chính khiến đội tuyển Colombia thất bại là cầu thủ 32 tuổi này bị phạt thẻ đỏ. Sau đó Carlos Sanchez liên tiếp phải nhận những lời đe dọa trên mạng xã hội. Hiện chân sút này đang chơi cho câu lạc bộ Fiorentina.
Theo lời của Pulzo, một người dùng trên mạng Twitter đã cố tình đăng hình ảnh của Sanchez cùng với người đàn anh Andres Escobar, hậu vệ của tuyển Colombia đã bị bắn chết ở bên ngoài một hộp đêm tại Medellin sau cú sút phản lưới nhà ở World Cup 1994. Bên cạnh hình ảnh so sánh đáng sợ đó là một dòng chia sẻ cũng ám ảnh không kém: “Tôi đề xuất một giấc mơ”. Một số fan hâm mộ cũng đăng tải một số hình ảnh với hàm ý rằng tiền vệ Carlos Sanchez cũng sẽ phải chịu cái kết tương tự như Escobar. Một người dân đã viết như thế này: “Nếu Andrés Escobar đã bị giết vì phản bội lưới nhà, thì Carlos Sánchez cũng nên bị sát hại”. 
 Huấn luyện viên tuyển Colombia, José Pékerman
Huấn luyện viên tuyển Colombia, José Pékerman
Theo tin từ đài truyền hình Colombia BlueRadio, cảnh sát nước này đã lập một chuyên nhóm về tội phạm đặc biệt để điều tra và ngặn chặn vụ việc nói trên của Sanchez. Sau trận thua với Nhật Bản, đội bóng của huấn luyện viên José Pékerman sẽ có trận đấu tiếp theo với Ba Lan. Đây là lượt trận thứ hai ở bảng H sẽ diễn ra vào ngày 25.6 tới theo giờ Việt Nam. Ở trận đấu này đội bóng nào mà thất bại sẽ sớm bị loại khỏi giải bóng đá lớn nhất hành tinh 2018. Nhưng thông tin sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sự ổn định tâm lý của các tuyển thủ Colombia, vốn là một quốc gia khét tiếng bởi các băng đảng mafia.
Sau mùa bóng World Cup 1994, cái chết hậu vệ Escobar đã tạo ra một cú sốc lớn cho nền bóng đá Colombia nói riêng và bóng đá thế giới nói chung. Nền bóng đá Colombia đã có một thời gian dài chìm vào trong bóng đêm.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น