หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2563

Thử nghiệm lại quãng đường PUBG Mobile - game thủ đã hiểu rõ cách?

Vừa qua kỉ niệm 2 năm sinh nhật của thể loại PUBG trên di động, nhà phát hành thể loại này đã cho công bố tính năng mới rất chi là độc đáo trợ giúp các bạn chắc là tua lại hành trình chơi trò chơi từ đầu của người chơi đó. điều ấy đã trợ giúp những bạn vô cùng thích thú bởi họ có lẽ xem lại công việc hành động của mình, cùng từ đó nhận thấy các điều cần phải khắc phục khi thi đấu để đẩy khả năng cùng tốc độ hành động lên tầm cao new. dưới đây là cụ thể phương pháp để xem lại quá trình thi đấu PUBG Mobile để khiến cho bạn nắm được quãng đường chơi game của chính mình rõ nhất.

Đôi nét về chế độ PUBG trên di động

PUBG là 1 trong trò chơi đột kích tồn tại, trò chơi này đc nâng cấp và phát hành bởi Game PUBG Corp - một chi nhánh của chúng ta ban hành Game Bluehole tại Hàn Quốc. cùng với sự thích hợp tác của Brendan Greene (PLAYERUNKNOWN) cùng tư cách là Giám đốc sáng tạo. ngôn từ của trò chơi là 100 game thủ sẽ ảnh hưởng thả xuống một hòn đảo nào đấy, tại đây nhiều loại nhiều người cần tự tìm kiếm vũ khí, phương tiện với các trang đồ chơi game nên nhớ cho bản thân để kungfu với địch cho đến chết. Để giành kéo dãn thời gian tồn tại với đoạt chiến thắng bắt buộc cần gamer cần tận dụng tất cả mọi tài năng mà mình có, từ sống sót, núp, ám sát cho tới đánh nhau để giống như là game thủ vượt qua duy nhất trên đảo.

Game PUBG Mobile

Trong mỗi cuộc chiến kịch liệt thì vũ khí tuyệt cụ thể hơn "súng" đó là nhân tố then chốt để bạn cũng có thể giành đc vị trí cao nhất 1. Đồng thời sau mỗi cuộc chơi bạn phải rút ra được Kinh nghiệm và quá trình đánh nhau của chính mình để giúp cho bạn được thêm được các cách đấu thành thạo, kĩ năng để kiếm được điểm hơn giữa những vòng tiếp sau. trong số những cách để giúp bạn xem lại lịch sử vẻ vang cuộc chơi là dựa trên tính năng lạ nhất khi thử nghiệm chặng đường kungfu của PUBG Mobile.

Mật tịch giúp bạn xem lại lịch sử vẻ vang quãng đường võ thuật PUBG Mobile

Trước tiên, gamer phải mở Game PUBG trên di động và tại đồ họa chính của loại game PUBG Mobile cùng hãy nhanh tay click vào mục sự kiện từng ngày nằm ngay ở phần dưới. Tại các mục event gamer hãy chuyển đổi đến các mục Đề cử của phần event để hướng đến rõ hơn thông báo. tiếp theo, tại phần này, bạn vui mắt bấm vào phần PUBG Mobile 2nd giỏi có cách gọi khác là phần khiến cho bạn xem lại sinh nhật 2 tuổi của cách thức có tên PUBG trên di động.

Chọn lựa PUBG Mobile 2nd để xem lịch sử vẻ vang cuộc đấu.

Tiếp đó gamer lựa chọn PUBG Mobile 2nd Anniversary Recap, giờ đây, hệ thống tự động mang người chơi đến và những tài liệu hoạch toán hàng trình, lịch sử vẻ vang tài khoản PUBG Mobile của mình từ khi tập luyện đến tận hiện thời. đặc biệt, Hình như game thủ còn có khả năng dễ dãi chạy thử và xem lại điểm đáp yêu quý nhất tuần của bản thân khi chơi game này, đây chính là địa hình mà các người chơi hạ cánh sau thời điểm nhảy ra khỏi tàu bay ở mỗi map, trong vòng mọi dữ liệu.

Đồng thời, với tính năng mới này chỉ trong hình ảnh Your PUBG Mobile History bạn có thể theo dõi chi tiết tổng số cuộc đấu tham dự, số round win đại bại tuyệt số mạng đã giết đc. người chơi sẽ nắm được bản lĩnh kungfu, tần suất tham dự chơi trò giải trí để sở hữu tinh chỉnh và điều khiển cân xứng.

Khi bạn test được công việc gia nhập game show từ đầu thì điều này không có nghĩa nó rồi sẽ kéo dãn mãi mãi. Đây chỉ là event mang tính chất thời điểm trong một khoảng cách phút giây nhất định. điều ấy Tức là các số liệu hoạch toán tài khoản PUBG Mobile sẽ hiển thị trong vòng một khoảng thời gian nhất định tiếp đến, chúng sẽ ảnh hưởng xóa khỏi PUBG Mobile ở những phiên bản cháp vá cập hot nhất sau đó.

Còn nữa lịch sử PUBG Mobile

Hình như nhận thấy, khác với lịch sử của các cuộc chiến của một người chơi, sự kiện này mang ý nghĩa phân phối số liệu thống kê phối hợp của hầu hết mạng xã hội PUBG trên di động. bởi vậy khi chạy thử quãng đường trận chiến bạn sẽ nhận thấy các lượng khiến cho mình bất ngờ hoặc có thể là các Khả năng giúp cho bạn rút ra bài học sẽ giúp mình kiếm được điểm ở những trận đấu sau này được xong xuôi khoát là lên vị trí cao nhất nhanh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น