หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Phương thức lên đồ cho Swain mạnh nhất trong vòng Game LOL mùa 9

Lên trang bị cho nhân vật là 1 trong bước phải nhớ nhất để sẵn sàng cho trận đấu. Bước này yêu cầu bạn cần nắm vững đc lối chơi cùng chơi lược sử dụng cho nhân vật của chính bản thân mình để có đc hình thức lên trang bị cân xứng nhất. Khi có đc các trang bị tương xứng những vị tướng rồi sẽ như hổ mọc thêm cánh, chắc là tuyên chiến và cạnh tranh cùng phần lớn những vị tướng mạnh khác trong Game.

Bài viết dưới đây sẽ chỉ dẫn chi tiết cho bản thân mật tịch lên trang bị cho Swain, một vị tướng trợ giúp Sốc điện trong League of Legends. tìm hiểu về những trang bị mà Swain cần thiết vào từng giai đoạn khác nhau của cuộc đấu để chắc là phát huy nhiều nhất điểm tốt của chính mình. Hãy xem xét cùng chọn cho anh hùng của bản thân các trang bị nên ghi nhớ cùng cân xứng nhất nhé!

Trang bị bắt đầu cho Swain

Lưới Gươm đoạt Thuật: đấy là món trang bị cân xứng nhất với Swain trong vòng thời đoạn bắt đầu của trận chiến. Bằng bản lĩnh cấu rỉa khỏe khoắn của bản thân mình, Swain chắc là được thêm đc một con số vàng và mỗi lần gây sát thương lên tướng địch thủ.
Trang bị ở đầu trận cũng rất cần thiết và Swain
Trang bị ở đầu trận cũng rất cần thiết và Swain
Bình Máu: trợ giúp Swain hồi 150 máu trong vòng 15s, tuy đây là một con số máu không rộng nhưng cũng trợ giúp Swain hồi phục lại trong vòng giai đoạn đầu ván.

Mắt Vật Tổ: Đặt một nhỏ mắt xanh tàng hình tồn tại chỉ trong 60s, thời gian hồi chiêu là 120s. Trang bị này để giúp cho Swain kiểm soát góc nhìn giỏi hơn.

Trang bị quay lại đầu tiên cho Swain

Nanh Băng: đấy là trang bị trợ giúp đã nâng cao giành riêng cho Swain, nó rồi sẽ phân phối thêm một số lượng sức mạnh phép thuật cho Swain. Đồng thời làm giảm phút giây hồi chiêu và bình phục năng lượng cho Swain. Tăng khả năng điều hành và kiểm soát tầm nhìn khi chấm dứt trách nhiệm với lượng vàng tìm được cho mỗi lần sát thương cũng tăng nhanh.

Thuốc Tái Sử Dụng: suport Swain phục hồi trong khi đi đường, sạc đầy khi biến về. cần dùng điểm tích trữ để hồi 125 máu chỉ trong 12s.

Mắt Kiểm Soát: đặt một mắt soi sáng trong Khu Vực bao quanh, hỗ trợ vô hiệu hóa với bắt gặp ra bẫy nếu có trong khoanh vùng này. Từ đó phụ trợ Swain kiểm soát và điều hành tầm nhìn tuyệt hơn, tránh đc những sự cố không đáng có xảy ra.

Trang bị trấn phái cho Swain

Tụ Bão Zeke: suport liên kết cùng bạn hữu chưa xuất hiện truyền dẫn, hình như dùng chiêu cuối làm nên một cơn bão tuyết bảo phủ và cường điệu hóa đòn đánh của đồng minh chỉ trong 10s. Trang bị này cực kì hợp với vị trí phụ trợ Sốc điện như Swain, bằng hữu được liên kết và Swain rồi sẽ ngày càng tăng sát thương trong khoảng time kích hoạt Tụ Bão Zeke.
Lựa chọn những trang bị phù hợp với từng thời đoạn của cuộc chiến
Lựa chọn những trang bị phù hợp với từng thời đoạn của cuộc chiến
Đồng hồ đeo tay cát Zhonya: đó là trang bị tiếp theo mà Swain bắt cần phải có, vì Swain cần phải tham dự vào những cuộc giao tranh, trang bị này để giúp đỡ Swain sống sót dài lâu trong các cuộc đấu.

Trang bị cân xứng khác cho Swain

Vương Miện Shurelya: giảm 10% giây phút hồi chiêu, tăng 5% speed di chuyển với tăng cường cho chính mình và anh em lên 40% chỉ trong 3s. những điểm mạnh mà trang bị này đem lại để giúp cho Swain mở giao tranh 1 cách thuận tiện hơn ít nhiều.

Trượng Pha Lê Rylai: đây là món trang bị cần thiết chỉ trong hành trang của Swain, nó giúp Swain gây sát thương bên trên diện lớn, từ đó làm chậm địch khi chúng rủi ro vị trí phạm vị gây sát thương của Swain.

Song Sinh ma Quái: Triệu hồi hai đáng sợ bằng kiếm tìm các tướng địch ở gần, làm lộ diện chúng với Ám khi chúng chạm vào. khả năng làm chậm của trang bị sẽ làm kẻ thù không hề tránh né, Swain sẽ tiện lợi trói chân mục đích hay tiến hành các pha bắt lẻ dễ ợt hơn.

Trượng Trường Sinh: giúp đỡ Swain nhận 20 máu, 40 năng lượng và 4 sức khỏe phép thuật trong mỗi phút. Nhờ khả năng phân phối máu, năng lượng với sức mạnh phép màu, trang bị này sẽ giúp ích rất nhiều cho Swain trong các cuộc giao tranh.
Lên đầy đủ trang bị cho Swain để có vẻ phát huy tối đa sức khỏe của hero.
Lên đầy đủ trang bị cho Swain để có vẻ phát huy tối đa sức khỏe của hero.
Bên trên đây là những chỉ dẫn về phong thái lên trang bị cho Swain phụ trợ Sốc điện trong trận đấu, hy vọng những thông tin để giúp đỡ ích cho mình trong thời gian lựa chọn trang bị cho nhân vật của bản thân mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น