หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Chơi PUBG Mobile: Làm ra sao để đổi lấy Battle Points thành Unknown Cash?

Tiền trong game tệ đóng vai trò khá quan trọng trong những phiên bản online. Nó bổ trợ người chơi tiến hành được không ít loại deals không giống nhau, từ vài loại trang phục đẹp hơn, tới những loại vũ khí, trang bị “xịn xò” mà có cày đến...tết sang năm cũng không tồn tại được.

PUBG trên di động cũng thiết lập khối hệ thống tiền xu tệ như vậy, gồm 2 loại là Battle Points (BP) và Unknown Cash (UC). hồi trước, người chơi thường dễ có xúc cảm có khả năng dùng tiền xu để kiếm điểm mạnh chỉ trong Game, bởi loại tiền xu Unknown Cash đc dùng làm sở hữu nhiều phẩm vật quý lại chỉ có thể nạp bằng tiền trong game thật.

Dù sau này đơn vị phân phối PUBG trên di động đã khiến định kiến trên bị xóa sổ bằng phương pháp được cho phép chuyển đổi qua lại giữa 2 loại tiền trong game. chính vì thế, những game thủ cần cù cày cuốc cũng có thể có được những đồng UC quý báu chứ không còn phải bỏ tiền trong game mặt như hồi xưa.

Đào bới chi tiết qua nội dung bài viết sau đây của tụi tôi nhé!
Gamer có thể chiếm hữu được BP qua mỗi cuộc chơi bình thường
Gamer có thể chiếm hữu được BP qua mỗi cuộc chơi bình thường
Trước tiên hãy cùng hướng đến về Battle Point (BP)

BP tuy vậy trên nghĩa đen không phải là tiền vàng, song bản chất nó chính là loại tiền vàng tệ điều đơn giản nhất của PUBG Mobile. game thủ có vẻ chiếm lĩnh được BP 1 cách thuận tiện nhờ việc thi chiến và đạt được thành quả trong vòng Game. loài tiền trong game này người chơi chắc là tích cóp lại với tiếp đến cần dùng để cài những loài sản phẩm điều đơn giản cho hero của bản thân.

Cách thức đầu tiên để có khả năng giành được BP là qua việc giành chiến thắng trong số cuộc chiến. Ở loạt game solo, mỗi win mang đến cho mình 800 BP. Ở phiên bản Duo, số tiền thưởng này là 400 BP. Dường như đó chế độ Squad sẽ đưa về số BP thưởng thấp nhất, chỉ 200 BP.

Tuy vậy chiếm thắng không phải là phương thức duy nhất để tìm BP, Game sẽ thưởng BP cho mình với thành tích chi tiết mà game thủ đạt đc trong mỗi trận đấu, bất kể chiến hạ tốt thảm bại.

Chi tiết, các thông số kỹ thuật có khả năng khiến cho bạn tìm BP là: số lượng mạng kẻ địch bàn đoạt đc, con số sát thương gây nên cho kẻ địch, và rút cuộc là phút giây vượt qua của bạn trong mỗi trận chiến.

Cuối cùng, gamer còn giống như nhận ra một lượng BP nhất định khi triển khai một vài yêu cầu của trò chơi, chi tiết như:

+ đăng nhập vào trò chơi hằng ngày
+ gắn kết tài khoản PUBG Mobile cùng những tài khoản mạng xã hội của mình
+ được đồng đội "lì xì" bộ quà tặng kèm theo BP cho bạn
BP cũng rất được Game khuyến mãi ngay cho game thủ khi bọn họ hoàn thành một nhiệm vụ nhất định
BP cũng rất được Game khuyến mãi ngay cho game thủ khi bọn họ hoàn thành một nhiệm vụ nhất định
Vậy còn Unknown Cash - UC, nó là cái chi?

UC đó là loài tiền ảo "gây tranh cãi" của PUBG Mobile, tựa như những loại tiền ảo gần giống của những cách thức online khác. cụ thể, gamer không còn chiếm được nó, tuy nhiên đấu xuất sắc đến đâu, ngoan ngoãn chăm chỉ tiến hành cần thiết của trò chơi đến đâu đi chăng nữa.

Phương thức duy nhất để game thủ có được nó là bỏ tiền xu thật ra cài đặt, như 1 sự đánh đổi chác ngoại tệ vậy. và dễ biết rõ khi mà với loài tiền vàng chất như thế, đổi lại người chơi cũng trở nên giống như download những loại phẩm vật, trang phục "chất chơi" hơn ít nhiều. Không ngoa khi nói chỉ việc nhìn vào bộ âu phục của bạn là biết rõ bọn họ có bỏ tiền trong game thật đầu tư vào Game hay không.

Giải pháp "xoa dịu" của PUBG trên di động - chất nhận được đổi lấy BP sang UC 1 cách giới hạn

Chắc hẳn rằng nghe đầy đủ sự ầm ĩ của mạng xã hội Game về tính vô tư khi đưa vào phiên bản này loại tiền UC, đơn vị sản xuất PUBG Mobile cũng phiêu lưu được chiến thuật nhằm mục đích "xoa dịu" dư luận.

Cụ thể, Game chất nhận được bạn đánh đổi BP sang UC theo tỷ giá: 100 BP đổi được 1 UC.

Tuy nhiên khoan hãy vội mừng, gia thế quy đổi hấp dẫn bên trên chỉ có khi chúng ta chịu...bỏ tiền xu ra đăng ký thuê túi balo Game theo tháng, qua 2 gói Prime cùng Prime Plus, với mức chi phí lần lượt là 0,99 cùng 4,99 USD/tháng.
Game thủ chỉ có lẽ trực tiếp tải UC bằng tiền trong game mặt
Game thủ chỉ có lẽ trực tiếp tải UC bằng tiền trong game mặt
Với thuê túi ba lô Prime, bạn chỉ hình như đánh đổi nhiều nhất 5000 BP từng ngày, tương đương 50 UC. Bên cạnh đó đó thuê túi balo Prime + Plus không hẳn chịu "hạn ngạch" này.

Như thế, thực ra là Game không trọn vẹn bỏ lỡ ý nghĩa sâu sắc "bỏ tiền vàng đấu game" của đồng UC, mà chỉ thích hợp thức hóa nó sang một vẻ ngoài đưa tiền khác.

Cũng buộc phải nói là nếu chịu bỏ ra số tiền trong game bên trên, game thủ cũng biến thành nhận ra các khuyến mãi khá lôi kéo, cùng các phần thưởng là chính UC nếu chăm chỉ đăng nhập hàng ngày.

Cuối cùng, rất tiếc cần nói là tác dụng bên trên chưa được áp dụng cùng server nước ta. vì vậy tuy nhiên muốn hay là không thời điểm đó người chơi chỉ giống như nhìn nó và góc nhìn ghen tị mà thôi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น