หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

Danh sách Đội tuyển Colombia dự World Cup 2014: có tên Carlos Sanchez

Dưới đây là danh sách cầu thủ đội tuyển colombia tham dự World Cup 2014.

Tiền vệ: Fredy Guarin (Inter Milan), Carlos Sanchez (Elche), Abel Aguilar (Toulouse), Juan Fernando Quintero (Porto), Aldo Leao Ramirez (Morelia), Víctor Ibarbo (Cagliari), Juan Guillermo Cuadrado (Fiorentina), James Rodriguez (Monaco), Alexander Mejia (Atletico Nacional).
Hậu vệ: Pablo Armero (West Ham), Cristian Zapata (AC Milan), Mario Yepes (Atalanta), Carlos Valdes (San Lorenzo), Santiago Arias (PSV Eindhoven), Eder Alvarez Balanta (River Plate), Camilo Zuniga (Napoli).
Tiền đạo: Teofilo Gutierrez (River Plate), Carlos Bacca (Sevilla), Jackson Martinez (Porto), Adrian Ramos (Hertha Berlin).
Thủ môn: Faryd Mondragon (Deportivo Cali), David Ospina (Nice), Camilo Vargas (Santa Fe).
Hồ sơ đội bóng Colombia tham dự World Cup 2014
Hồ sơ đội bóng Colombia tham dự World Cup 2014
Thông tin thêm:
Cầu thủ Carlos Alberto Sanchez sinh ngày 6/2/1986, anh là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Colombia, chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự.
Cầu thủ Sanchez trong màu áo ĐT Colombia
Cầu thủ Sanchez trong màu áo ĐT Colombia
Sanchez bắt đầu sự nghiệp thi đấu bóng đá của mình tại River Plate Montevideo trước khi ANH chuyển đến CLB Valenciennes vào năm 2007. Tại đây, anh đã có được 178 lần ra sân thi đấu ở giải Ligue 1 và ghi được 10 bàn thắng trong 6 mùa giải. Sau đó, anh chơi ở giải đấu La Liga cho CLB Elche và Espanyol, giải đấu Premier League cho Aston Villa và giải đấu Serie A cho Fiorentina .
Anh là một phần quan trọng của các CLB khi giúp đội bóng lọt vào tứ kết của giải Copa América 2011, FIFA World Cup năm 2014 và Copa América năm 2015, và giúp một CLB đứng thứ 3 trong giải đấu Copa América Centenario 2016.
Mùa hè năm 2005, cầu thủ Sanchez gia nhập vào đội ngũ của giải đấu River Plate Montevideo . Anh thi đấu tổng cộng 40 trận trong suốt hai năm tại CLB.
CLB Valenciennes
Tháng 7/2007, Sanchez được một nhóm các đại gia mua và được giao cho CLB Rangers de Talca , sau đó một thời gian anh chuyển ra nước ngoài thi đấu lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Và bằng cách đồng ý hợp đồng kéo dài 5 năm với CLB Valenciennes ở Ligue 1.
CLB Elche
Vào ngày 16 tháng 8 năm 2013, Sánchez đã ký một hợp đồng ba năm với Elche bên Tây Ban Nha, mới được thăng chức lên La Liga , [9] với mức phí 3,7 triệu euro. [10] Anh ra mắt vào ngày 24 tháng 8, bắt đầu trận hòa 1-1 với Real Sociedad . [11]
CLB Aston Villa
Ngày 15/8/2014, CLB Aston Villa công bố việc ký kết hợp đồng kéo dài 4 năm với cầu thủ Sanchez, mức phí được tiết lộ là khoảng 4,7 triệu bảng. Anh đã có trận thi đấu đầu tiên cho câu lạc bộ của mình đó là trận đấu với Arsenal ngày 20/9 trên sân nhà, nhưng sau đó họ thua với tỷ số 0-3. Ngày 11/4/2015, anh buộc phải rời khỏi sân sau khi nhận hai thẻ vàng, mặc dù CLB của anh đã thắng 1–0 trước CLB Tottenham Hotspur tại sân White Hart Lane. Điều này khiến anh bỏ lỡ chiến thắng trước CLB Liverpool trong trận bán kết FA Cup 8 ngày sau đó .
Sanchez ghi được bàn thắng đầu tiên cho Aston Villa vào ngày 25/4, tiếp đó là một bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 85 trước Manchester City.
Sanchez khi còn thi đấu cho Villa
Sanchez khi còn thi đấu cho Villa
CLB Fiorentina
Ngày 10/8/2016, sau khi Villa bị đẩy xuống hạng thi đấu, Sanchez được chuyển nhượng theo dạng cho mượn tới CLB Fiorentina của Serie A trong một mùa giải. Anh có trận ra mắt người hâm mộ 10 ngày sau đó trong vai trò là người thay thế ở phút thứ 65. Khoảng 1 tuần sau đó, anh tiếp tục được ra sân thi đấu và có trận thắng đầu tiên cùng câu lạc bộ với tỷ số 1–0 trước Chievo.
Hiện, Sanchez đang là nhân tốt sáng lạng của đội tuyển Colombia tham dự World Cup 2014, hy vọng anh sẽ làm nên chuyện trong năm nay.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น