หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Veera - vị tướng chắc là đánh hạ kẻ thù chỉ trong chớp mắt

Nữ tướng Veera là một vị tướng pháp sư tương đối cơ bản mà gần như người chơi nào cũng sở hữu. tuy vậy lúc này nữ tướng này không đc biết rõ đến thoáng rộng tựa như những tướng khác nhưng chúng ta cũng không thể phủ định được sức khỏe khủng khiếp mà Veera được giúp, đây là 1 trong những số rất ít vị tướng giống như đánh bại kẻ địch chỉ trong 1 nốt nhạc.

Trong mùa giải 14, Veera vẫn thuộc hệ tướng pháp môn sư cao tay chuyên đi đường giữa. Khi cầm Veera, các gamer rồi sẽ đc cài nguồn sức khỏe khủng khiếp nhất của nữ thần. nhìn tổng thể, những phương pháp tấn công của Veera vô cùng dễ chơi, rất phù hợp với những game thủ mới ban đầu cùng đang có ít Khả năng thực chơi. Vậy ở mùa 14 này thì Veera liệu có giữ vững đc nguồn sức mạnh mà mình đang mua cùng chúng ta nên lựa chọn lối đánh tương xứng nào cho nữ tướng khi đi đường Mid. Mời Anh chị xem thêm bài viết.
Veera chính là binh lực tuyệt hảo dành cho các gamer mới đấu Liên quân di động
Veera chính là binh lực tuyệt hảo dành cho các gamer mới đấu Liên quân di động
Bảng ngọc cho Veera

Đối với bảng ngọc của Veera, gamer nên ưu tiên những loại hỗ trợ tăng thêm công phép, giảm giây phút hồi chiêu với bản lĩnh hút máu phép hay. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lựa thêm ngọc gia tăng tốc độ các đòn đánh phép với xuyên giáp phép để thiết kế tiền vàng đề cho Veera tạo cho những lực sát thương khủng ngay từ trên đầu trò chơi.

Hướng dẫn lên kĩ năng cho Veera

Thú vị (nội tại): đối tượng chính của chiêu thức này chính là gây ra sát thương với khả năng bởi giảm phép, có nhiều nhất 3 lần cộng dồn. Đồng thời, mỗi khi nữ tướng Veera hạ tuyệt phụ một tướng đối thủ rồi sẽ đc giảm 25% hồi chiêu cho tổng thể các kỹ năng.

Dơi địa ngục: Veera ném ra một nhỏ Dơi địa ngục về phía tướng kẻ địch để gây ra sát thương phép, mức độ sát thương tăng dần.

Hôn gió: đây là 1 trong chiêu trò khiến cho đối phương thấp thỏm nhất, bởi khi Veera tung đòn đánh trúng kẻ thù, thì tướng địch không chỉ là chịu sát thương mà nạn nhân còn bị choáng trong vòng 1,5 giây. người chơi có thể nhân thời cơ này để tung chiêu cuối đánh bại đối thủ.

Tiểu quỷ: Nữ thần Veera triệu hồi nhiều nhất được 5 Tiểu Qủy nhằm mục đích tấn công những địch thủ xung quanh. nếu mà tổng hợp các tiểu quỷ đều có chung mục tiêu thì đòn đánh thứ hai trở lên sẽ chỉ gây ra 1/2 lực sát thương.
Bảng khả năng điển hình của Veera
Bảng khả năng điển hình của Veera
Hướng dẫn chơi nữ tướng Veera khi đi đường giữa

Trong giai đoạn đầu Game

Đầu tiên, Veera hãy chọn phép trợ giúp tốc hành hoặc tốc biến để giải cứu bản thân khi bị nhiều tướng kẻ thù vây hãm, vì lượng máu của Veera thường ít hơn những tướng tank khác nhưng lại có tính sát thương cao nên chúng luôn luôn bị kẻ địch truy đuổi trong vòng toàn thể trận chiến.

Bạn dường như lựa chọn lên phượng hoàng lửa thứ nhất bởi khi Veera đc lên lv thì cô sẽ đc hồi đến 20% năng lực và con số máu trong time 3 giây, điều này rất chi là hữu dụng khi Veera đi đường giữa chỉ trong thời điểm đầu trò chơi vì người chơi không cần phải quay lại tế bọn để hồi máu tới tấp.

Gamer Veera nên nỗ lực thu dọn các đợt bộ đội đầu thật nhanh chóng với nhanh ăn thêm những quái rừng nếu có khả năng để tăng thêm đc tổng tiền trong game, bổ trợ thu sở hữu được không ít phụ kiện và tăng Trải Nghiệm, chóng vánh lên cấp độ. là một trong tướng pháp sư nên Veera cài đặt những pha ra đòn có phạm vi đánh tương đối rộng, do đó người chơi nên liên tiếp sử dụng những chiêu bài đẩy quân nhân với cấu rỉa đối thủ, đồng thời để ý bản đồ nhỏ để di chuyển đến các vị trí đang giao tranh cùng bằng hữu ở cả ba đường, góp phần kiểm soát điều hành được cuộc chơi.

Giai đoạn giữa cùng cuối trong vòng Game

Veera có vẻ gank hay khi triển khai năng lực bắt lẻ tuyệt vời, quan trọng vào cuối cuộc đấu nữ tướng nên đi cùng đồng đội để phát huy nhiều nhất các năng lực của bản thân. Vì thời gian hồi chiêu các chiêu thức của Veera rất nhanh lẹ nên người chơi hãy liên tiếp sử dụng các bộ combo chiêu thức để cấu rỉa máu từ địch trước khi chính thức tham gia giao tranh.

Dường như, đo lường và thống kê với cần đến chiêu 2 1 cách hợp lý sẽ giúp cho Veera và bằng hữu chắc là dễ dãi chiếm đc phần thắng trong số những màn giao tranh quyết liệt ở cuối cuộc đấu.
Veera chắc là biến thành trong những tướng mạnh nhất ở cuối trò chơi
Veera chắc là biến thành trong những tướng mạnh nhất ở cuối trò chơi
Khi đã đầy đủ trang bị thì Veera dường như dễ dãi tiễn một Xạ thủ hoặc pháp sư của đội hình đối thủ lên bảng, do đó hãy nỗ lực ăn rồng với bằng hữu để gia tăng lượng vàng cho tất cả team. Veera mạnh đặc biệt là khi sử dụng các combo của chính mình lên trên một đối tượng người sử dụng nhất định, bởi thế lựa chọn vị trí óc chính là 1 trong những nguyên tố nên nhớ để game thủ đo ván đối thủ.

Tiếp sau đây là combo điều đơn giản của nữ tướng Veera:

Hôn gió > Tiểu quỷ > Dơi âm ti

Trên đấy là các hướng dẫn bước đầu của tụi tôi về cách chơi Veera trong mùa 14 của Liên quân Mobile. Chúc hầu như Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น