หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Đứng top 3 đội nhóm mạnh nhất chỉ trong đấu Trường Chân Lý khi phiên bản 10.22 được cập nhật

Phiên bản 10.22 của chơi Trường Chân Lý đã đc cập nhập. Lần bổ sung này tuy không tồn tại không ít chuyển đổi nhưng cũng cũng có thể có sự ra mắt của tương đối nhiều đội nhóm mạnh mà người chơi nên áp dụng. Theo thông tin hot nhất thì bạn dạng 10.22 của chơi Trường Chân Lý đã ra mắt tại sever test PBE. chúng ta sẽ với mày mò những team mạnh nhất trong vòng chiến Trường Chân Lý bản 10.22 sẽ là những đội nhóm nào. Nó có cần là những đội hình cũ được trùng lặp tốt sửa chữa trọn vẹn không nhé?

Team Talon - Khai Sáng

Chỉ trong bạn dạng cháp vá 10.22 của đấu Trường Chân Lý thì năng lực của Morgana sẽ bị giảm đi tính bất kỳ, điều ấy có nghĩa là nó không hề khả năng đặt chiêu bài vào vị trí mà chỉ có 1 con cờ của địch thủ. Lượt biên tập con ở bản mới mẻ này khiến cho con số sát thương của Morgana với những người bạn bè trở thành mạnh hơn bao giờ hết vì kĩ năng của Morgana có khả năng khá cao trong những việc giảm đi con số rộng kháng phép của những địch thủ đáng gờm. chính vì sự biến đổi này đã tiếp thêm sức mạnh cho đội nhóm Khai Sáng. các game thủ sẽ có tương đối nhiều thời cơ vận dụng để áp đảo tình huống với tăng thời cơ đoạt chiến hạ.

Số lượng sát thương của Morgana và bằng hữu mạnh hơn rất nhiều

Đó là chưa nhắc đến đội nhóm Thiện Xạ với tương đối nhiều chủ lực đang dần biến thành meta suport cho Talon với những bạn bè trong team sát thủ mạnh hơn ít nhiều. Vị tướng này được xem khá cao trong những công việc phối hợp các khả năng gia tăng năng lực của đội hình Khai Sáng. chính vì vậy mà ngay lập tức có khả năng làm ra số lượng sát thương đầu ra đáng bỡ ngỡ. có 1 điều bạn cần phải biết đó là lúc chơi đội nhóm này thì chỉ nên dừng lại ở mức 4 Khai Sáng, đừng có dồn hết bản lĩnh để đạt đc 6 Khai Sáng vì nó không đưa về tiện ích gì cả mà lại gây tốn chỗ đứng trên bàn cờ.

Đội nhóm Thiện Xạ

Thiện Xạ bị nerf nhẹ ở bạn dạng bổ sung 10.22 của chơi Trường Chân Lý khi con số sát thương ở mốc 2 tướng đã bắt đầu bị giảm 10% từ 65% xuống còn 55%. mặc dù thế game thủ đừng quá lo lắng bởi điều ấy không thật ảnh hưởng đến sức khỏe vốn có của Thiện Xạ. người chơi chỉ việc một Tinh Anh Thiện Xạ là đủ làm địch bị sát thương. đặc biệt cùng trang bị Cuồng Cung Runaan mạnh khỏe thì các tia bắn phụ cũng đủ để làm ra con số sát thương nghiêm trọng, tương xứng nếu Jhin là đc chọn lựa là chủ lực để đè bẹp địch thủ. Nếu màu đỏ may mắn tải Vô Cực kiếm thì Jhin có lẽ tung ra nhiều chiêu tiêu diệt dồn dập vào nhiều mục tiêu dựa vào hiệu ứng của Cuồng Cung. Ngoài ra, để làm tốt nhất con số sát thương đc làm ra bởi khả năng trừ giáp cực đại là thì luôn luôn phải có trang bị cung Xanh.

Đội hình nhóm hình Thiện Xạ

Team Nguyệt Tộc - trinh sát

Dù rằng Aphelios bị nerf rất nặng ở bạn dạng 10.21b mặc dù vậy gamer đã lựa chọn một hướng đi mới để tận dụng sức khỏe triệt để của Nguyệt Tộc bằng phương pháp thực hiện kiến thiết một đội nhóm bao quanh Diana nhằm mục đích làm cho sát thương cực lớn. Dường như, chỉ trong phiên bản 10.22 của chơi Trường Chân Lý Lissandra cũng khá được buff mạnh về con số sát thương làm ra, nhờ đó mà dường như trở thành hậu phương bền vững cho Diana và các trinh sát để tiến hành nghĩa vụ càn quét kẻ địch.

Lối chơi team Nguyệt Tộc - trinh sát

Lối xây cất được cho là cực tốt và đội nhóm Nguyệt Tộc - sát thủ là đừng nên nâng cao quá sớm thay vào chỗ này hãy để dành tiền và roll chậm cấp bậc 5 tiếp nối có lẽ nâng cao Lissandra cùng Diana lên ở mức 3 sao. tiếp theo cần phải nâng lên lv 7 để liên tiếp roll, search quân bài Katarina. Nếu gần về cuối cuộc đấu người chơi hãy nỗ lực lấy thêm Talon và Morgana thì càng cao để kích hoạt cảm giác Hệ Tộc nên nhớ tăng sức mạnh cho đội nhóm. gamer cần phải để ý một điều rằng chỉ nên cần đến đội nhóm có tướng Tinh Anh Nguyệt Tộc, bảo đảm an toàn có đầy đủ tiền trong game để roll đc Diana và Katarina lên mức 3 sao.

Bài viết đã phân tích 3 team mạnh nhất chỉ trong bạn dạng 10.22 của chiến Trường Chân Lý. Hãy áp dụng ưu điểm của từng hero, tạo lợi thế nhất định trong vòng cuộc chiến để chiếm chiến hạ nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น