หน้าเว็บ

วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Mordekaiser - hướng dẫn lối chơi với bảng ngọc bổ trợ mùa 10

Tướng Mordekaiser trong vòng Game LOL có một tạo kiểu rất chi là ấn tượng và bộ giáp sắt hắc ám bọc bí mật body cũng giống vũ khí yêu thích là cây chùy đại bự. Vị tướng này còn có tiểu sử khiến cho kẻ thù nghe nhìn thấy đã kinh hãi, đó chính là hoàng thượng của một quốc gia người dead.

Khi còn là gamer Phàm Mordekaiser là một trong vị ngọc hoàng thống trị một cách hung tàn, luôn luôn đoạt được các vùng đất bắt đầu bằng bạo lực kinh hoàng. Sự tàn ác khắc nghiệt của Mordekaiser đã khiến cho hắn buộc phải mang giá khi rất nhiều người là địch của hắn đã kết thành đồng minh và đo ván tên bạo quân, sau đó chúng ta thiêu hủy thân xác hắn. mặc dù một nhóm pháp môn sư bí mật đã thu thập tro cốt của Mordekaiser rồi dùng bùa chú hắc ám để triệu hồi linh hồn hắn, do đó Mordekaiser đã hồi sinh chỉ trong hình hài quỷ ác. Để giữ đc quyền lực bất tử cùng sức mạnh từ bóng tối tro cốt của hẳn cần đc không thay đổi vẹn. Xem ngay bộ tài năng với cách chơi Mordekaiser với bảng ngọc mùa 10 được xem mạnh nhất hiện giờ.
Tướng Mordekaiser chỉ trong Game Liên minh
Tướng Mordekaiser chỉ trong Game Liên minh
Bộ khả năng Mordekaiser

Chùy Hủy Diệt: Mordekaiser đập mạnh cây chùy của bản thân xuống tạo xung lực gây sát thương lên một khu vực. Nếu đối tượng chỉ có một nó rồi sẽ gây ra lực sát thương.

Giáp Bất Diệt (W): tỷ lệ sát thương của kẻ địch gây nên rồi sẽ đc chuyển đổi hóa thành một lớp giáp tạm thời phụ trợ hấp thụ sát thương nếu trúng cần phải chiêu của đối thủ.

Sự lôi kéo Hủy Diệt: Mordekaiser gây sát thương lên các đối phương trước mặt hắn theo hình nón. Mỗi doanh nghiệp trúng chiêu rồi sẽ tích năng lượng cho chiếc khiên của Mordekaiser làm tăng thêm khả năng phòng thủ.

Bắt Hồn: Mordekaiser nguyền rủa địch với đánh cắp Phần Trăm máu của nạn nhân. Nếu mục đích dead khi vẫn đang hứng chịu lời nguyền, linh hồn của nạn nhân biến thành quân lính và đi theo Mordekaiser.

Móng Vuốt Tử Thần: Mordekaiser rồi sẽ dùng móng vuốt kéo kẻ thù về phía hắn và gây sát thương. đó là tài năng diện lớn.

Vùng chết Chóc: Mordekaiser chọn 1 vị tướng vào Vùng dead Chóc rồi giật lấy chỉ số của đối phương.

Nội tại - Long Lực: Gây sát thương lên rồng rồi nguyền rủa chỉ trong 10 giây. Khi địch bị hạ gục, linh hồn của công ty bị nguyền rủa sẽ đi theo Mordekaiser làm tăng sức khỏe phép thuật 30%, máu 25%
Bảng ngọc bổ trợ cho Mordekaiser
Bảng ngọc bổ trợ cho Mordekaiser
Lối chơi Mordekaiser

Đầu trận: bản lĩnh trụ đường của Mordekaiser vô cùng xuất xắc khi sử dụng năng lực W (Giáp Bất Diệt), nhưng lúc new ban đầu trận đấu để tạo điểm tốt hãy sử dụng tài năng Q (Chùy Hủy Diệt) nhằm mục tiêu rỉa máu các vị tướng cận đấu. Một trong những trường hợp thảo luận chiêu bài

Mordekaiser khá yếu đuối ở giai đoạn đầu ải từ cấp độ 1 đến 5, nội tại và sức khỏe sẽ nâng dần theo level nên hãy nỗ lực giữ vị trí cùng tìm phương pháp hòa nếu kẻ địch quá mạnh. tuy là Mordekaiser tỏ ra khá lợi hại trong những tình huống bàn luận giải pháp khi tái kích hoạt hỗ trợ bình phục 50% lớp giáp tạo ra, đấy là khả năng không tiêu hao nhưng phải cần dùng hài hòa và hợp lý,

Giữa trận: Mordekaiser là 1 vị tướng rất có ích trong những pha giao tranh với chiêu rốt cục khả năng khống chế diện lớn. trong combat hãy dùng R vào chủ lực địch để chóng vánh sa thải chúng khỏi giao tranh. trong số những trường hợp chơi tay đôi Mordekaiser rồi sẽ chứng tỏ sức khỏe thật sự của chính mình với đẩy kẻ thù đến đường khuất phục. cần đến khả năng E (Bàn Tay dead Chóc) nhằm kéo về nhiều mục tiêu với lúc, tuy nhiên trong giao tranh cần phải cần dùng thật sang trọng.

Cuối trận: Có đủ trang bị hãy tạo nhiều lực sát thương lên đối thủ nhằm giảm bản lĩnh chống chịu của đối phương chỉ trong 7 giây, ngay lập tức trong khoảng thời gian này cần dùng kỹ năng R (Vương Quốc Tử Vong) để tiêu diệt thật chỉn chu. để ý giữa những tình huống giao tranh, luôn luôn cố gắng đánh giá cao nhất khả năng E (Bàn Tay chết Chóc) để trúng càng nhiều mục đích càng cao
Bảng ngọc Mordekaiser đi rừng
Bảng ngọc Mordekaiser đi rừng
Mordekaiser có điểm mạnh là giống như cô lập một mục đích trong khoảng time dài, đồng thời vừa giống như tạo cho sát thương rộng cho kẻ thù nhưng vẫn chắc là chống chịu giỏi. Càng chiến các cấp bậc về sau sức khỏe càng tăng vọt chứ không biến thành hèn đi, mặc dù vậy đây cũng chính là điểm yếu của vị tướng này bởi thời đoạn đầu round khá kém, thiếu tính cơ động, khi sử dụng khả năng E nếu khống chế không tốt có thể bị thả diều.

Nhìn toàn diện cách chơi Mordekaiser khá thuận tiện, hy vọng rằng và những chỉ dẫn bước đầu nêu bên trên bạn có thể chơi nhuần nhuyễn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น